Hành Trình Thành Công

 

HÀNH TRÌNH THÀNH CÔNG:

Với mục tiêu phát triển và định hướng chiến lược xây dựng thương hiệu bền vững, dần trải qua các giai đoạn: Sơ khai – xây dựng nền tảng và bây giờ là lúc chúng tôi đi lên mạnh mẽ.

Chúng tôi hi vọng & tin tưởng rằng 168 group tiếp tục đi lên mạnh mẽ, phát triển vượt bậc và chia sẻ thành công ấy cùng tất cả các Bạn, những thuyền trưởng tương lai!

Mốc Thời Gian:

Năm 2007

  • Tháng 8 năm 2007 bắt đầu khởi nghiệp từ một cơ sở cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động.
  • Sau 06 năm mở rộng ra nhiều tỉnh thành, đồng thời dần hoàn thiện, chuẩn bị mọi nguồn lực sẵn sàng cho sự phát triển mới.

Năm 2014

  • Vào ngày 06/06/2014 Doanh nghiệp chính thức được thành lập với tên gọi: “Công ty Cổ phần Hợp tác Quốc tế 168” với mong muốn phát triển ra thị trường Quốc tế. Khẳng định “Con người Việt –Khát vọng Việt”
  • Đón nhận Cúp vàng Sản phẩm & dịch vụ được tin & dùng 2014

Năm 2015

  • Mở rộng hệ thống văn phòng ra 9 tỉnh miền tây
  • Đón nhận Cúp vinh danh Doanh nhân thời đại Hồ Chí Minh 2015
  • Cúp vàng Hội nhập WTO 2015
  • Cúp thương hiệu bền vững Asean 2015 

Năm 2016

  • Đa dạng hóa sản phẩm & Sản phẩm mới – Công nghệ mới
  • Khai trương văn phòng TP. HCM & hệ thống hơn 30 trung tâm tại các tỉnh miền đông nam bộ
  • Giải thưởng Thương hiệu Hàng đầu - Top Brands 2016
  • Thương hiệu xuất sắc & Nhà lãnh đạo tiêu biểu 2016.
  • Nhãn hiệu ưa dùng, sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo 2016.

Năm 2017

  • Triển khai Chương trình “Chung tay vì Sức khỏe cộng đồng”
  • Khai trương văn phòng Tây nguyên & các tỉnh lân cận
  • Bằng khen của Chủ tịch Phòng công nghiệp & thương mại Việt Nam
  • TOP 100 Thương hiệu nổi tiếng - Chất lượng quốc gia 2017
  • Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017
  • Sản phẩm & dịch vụ được TIN & DÙNG 2017.

Năm 2018

  • Mở rộng thị trường Miền trung
  • Đầu tư nhà máy sản xuất Tinh bột tại Nghệ an
  • Cúp vàng Asean Businesses 2018
  • Kỷ Niệm Chương của Chủ tịch Nước trao tặng 2018
  • Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì Sức khỏe người tiêu dùng 2018

Năm 2019

  • Triển khai hệ thống hơn 300 trung tâm giới thiệu, chăm sóc khách hàng và trải nghiệm sản phẩm miễn phí
  • Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố Cần thơ
  • Cúp vàng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2019

Năm 2020

  • Khởi đầu cho một năm mới 2020 đầy hứa hẹn với những kế hoạch và mục tiêu tăng trưởng vượt bậc, phát triển bền vững, tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp.